Pag-arkila ng kotse sa SIXT
Ang Sixt Direct ay isang kumpanya ng pag-upa ng kotse na maaaring mapili sa pamamagitan ng pagkonsulta sa gocarrental.ph, ang perpektong search engine para sa mga nais makahanap ng sasakyan na angkop sa kanilang mga pangangailangan, para sa mga pangangailangan sa negosyo o turismo at anuman ang lungsod sa mundo kung saan matatagpuan. Salamat sa site na ito, posible na kumunsulta sa mga alok ng iba't ibang mga internasyonal na kumpanya, kung saan maaari mong piliin ang Sixt Direct. Ang kumpanyang ito ay may pinagmulan ng Aleman, at itinatag noong 1912 ni Martin Sixt.
Sa oras na iyon, wala ring tamang network ng kalsada ang Alemanya. Ngayon, ang mga bagay ay nagbago nang malaki. Isang daang taon pagkatapos ng 1917, ang taon ng pagbubukas ng unang tanggapan ng Munich, umabot ng Sixt Direct ang napaka-kagiliw-giliw na taas ng tagumpay. Isang halimbawa? Ang kita ng 2016, katumbas ng 2.41 bilyong euro. Gayundin mula sa 2016 ay isa pang data tungkol sa fleet, na nailalarawan sa pagkakaroon ng higit sa 200,000 mga kotse sa buong mundo, na ginagamit sa mga customer para sa mga serbisyo mula sa maikli hanggang pangmatagalang pag-upa ng kotse.
Mga serbisyo at flotta ng Sixt Direct
Ang kumpanya ng pag-upa ng kotse ng Sixt Direct, na naroroon sa 100 mga bansa sa buong mundo na may iba't ibang mga sangay, ay nag-aalok sa mga gumagamit ng mga premium na Ang mga customer na pumili ng kumpanyang ito ay maaaring magrenta ng SUV bilang electric car o hybrid car. Posible rin bang pumili ng serbisyo sa pagpapaupa upang magrenta ng isang limousine kasama ang isang driver. Ang mga nais na ma-access ang premium na serbisyong ito ay maaaring magrenta ng isang luxury car at kolektahin ito sa 600 mga lungsod sa buong mundo, samantalahin ang isang na-customize na serbisyo na magagamit 24 oras sa isang araw, 365 araw sa isang taon.
Pinamamamahalaan pa rin ng mga miyembro ng pamilya Sixt, ang kumpanya ng pag-upa ng kotse na pinag-uusapan ay napakaaktibo sa mga social network at mayroong isang dedikadong app na nagbibigay-daan sa iyo na samantalahin ang isang napakahalagang karanasan sa mobile.
Global Ratings para sa SIXT
Ang SIXT ay nasa 489 na destinasyon. Batay sa mga lokal na review, ang kanilang average na marka ng rating ng customer ay 8.5/10.
Rating ng customer
8.5/10
Ang average na oras ng paghihintay ay 18 minuto
8.0 /10 | Pangkalahatang halaga para sa pera |
8.8 /10 | Kalinisan ng kotse |
8.6 /10 | Serbisyo sa rental desk |
8.5 /10 | Proseso ng pag-upa ng pag-upa ng kotse. |
8.8 /10 | Proseso ng pag-upa ng pag-upa ng kotse. |