Pag-arkila ng kotse sa CIRCULAR
Ang pagkakaroon ng kakayahang magrenta ng kotse nang mabilis at maginhawa ay napakahalaga. Nalalapat ito sa parehong mga naglalakbay para sa trabaho at sa mga naglalakbay para sa kasiyahan. Paano mahahanap ang kotse na pinakaangkop sa iyong mga pangangailangan? Ang web ay isang mahusay na mapagkukunan para dito.
Kabilang sa mga pinaka-kapaki-pakinabang na mapagkukunan, ang gocarrental.ph ay ang pinakamahusay, na nagpapahintulot sa iyo na ihambing ang mga presyo ng maraming mga kumpanya ng pag-upa sa UK at sa ibang ban Kabilang sa mga ito, posible ring banggitin ang Circular Car Hire. Itinatag noong 1998, ang kumpanya ng pag-upa ng kotse na ito ay nagbibigay ng mga serbisyo sa pag-upa ng kotse na may kaisipan sa badyet, partikular na naka-target sa mga customer sa
Natugunan ng mga serbisyo ng kumpanya ng pag-upa ng kotse na ito ang kasiyahan ng maraming mga customer na, halimbawa, ay may kakayahang gumamit ng mga kotse na may mga aparatong WiFi na nagbibigay-daan sa iyo na kumonekta ng hanggang sa 5 mga aparato.
Tulad ng nabanggit na, ang mga tanggapan ng kumpanyang ito, na magagamit salamat sa gocarrental.ph, ay matatagpuan sa iba't ibang mga lungsod. Kabilang sa mga ito posible na banggitin ang Skopje at, sa partikular, ang paliparan ng kabisera ng Macedonian.
Ang iba pang mga tanggapan ay matatagpuan sa Sofia, Plovdiv at Burgas Airport. Ang mga tanggapan ng Circular Car Hire ay naroroon din sa Istanbul Ataturk Airport.
Pag-upa ng kotse mula sa Circular fleet
Kasama sa fleet ng Circular Car Hire ang ilang mga sasakyan. Kabilang sa mga ito, posible na matandaan ang mga kotse tulad ng Renault Symbol Diesel at ang Renault Symbol, hindi mabanggit ang Honda Civic AT at ang Dacia Lodgy SW.
Patuloy sa listahan ng mga sasakyan na maaaring maupahan salamat sa kumpanya ng pag-upa ng kotse na ito, nakakahanap din kami ng mga kotse tulad ng Dacia Lodgy 7 Seater at ang Dacia Logan MCV. Nag-aalok din ang kumpanya ng pag-upa ng kotse na pinag-uusapan ng mga kotse tulad ng Hyundai i10 at Nissan Micra.