Pag-arkila ng kotse sa AVIS
Ang pag-upa ng kotse kasama ang Avis ay isang pagpipilian na magagamit para sa mga pumili na gamitin ang mga serbisyo ng portal ng gocarrental.ph. Sa kasong ito nahaharap kami sa isa sa mga makasaysayang kumpanya sa mundo ng pag-upa ng kotse. Upang maunawaan nang kaunti pa tungkol sa kasaysayan nito kailangan nating bumalik sa oras sa taong 1946, nang binuksan ni Warren Avis ang unang pag-upa ng kotse ng grupo. Saan eksakto? Sa Willow Run Airport sa Detroit. Kung gayon siyempre ang mga bagay ay may iba't ibang sukat kaysa sa ngayon.
Ang flotta ng kumpanya ng pag-upa ng kotse na Avis ay katunayan na nailalarawan lamang ng tatlong sasakyan. Ngayon ang sitwasyon ay naiiba: Ang Avis ay isa sa mga pinaka-aktibong kumpanya ng pag-upa ng kotse sa mundo, na naroroon sa 5000 lokasyon at sa 165 mga bansa sa buong mundo. Tumagal ng ilang sandali upang makarating sa pagpapalawak ng oras na ito! Matapos ang simula ng 1946, sa katunayan, ang mga bagay ay nagsimulang magkaroon ng internasyonal noong 1953, nang magsimulang magbukas ng Avis ang ilang mga subsidiari ng grupo sa Europa, Canada at Mexico.
Eksaktong 10 taon mamaya, ang itinuturing na isa sa mga pinaka-epektibong slogan sa advertising sa lahat ng oras ay nagmula sa sikat na pariralang “Kami lamang No.2. Nagsisikap kami nang higit pa”.
Ang iba pang mga yugto sa kasaysayan ng Avis
Ang kasaysayan ng kumpanya ng pag-upa ng kotse na Avis ay malinaw na binubuo ng iba pang mahahalagang milyon, na naging mapagpasya para sa paglikha ng malaking grupo na kinikitungo natin ngayon. Kabilang sa mga ito posible na matandaan ang mga taon mula noong 1965, nang lumawak ang kumpanya ng pag-upa ng kotse tulad ng sunog sa pamamagitan ng pagbubukas ng mga sangay sa Europa, Africa at Gitnang Silangan.
Noong 1970, ang Avis ay naging isa sa mga nangungunang kumpanya ng pag-upa ng kotse sa merkado ng Europa. Ngayon, kabilang sa mga internasyonal na parangal na nauugnay sa parehong kalidad ng mga serbisyo at komunikasyon, nakumpirma ang Avis bilang isa sa mga nangungunang pangalan para sa mga nais na magrenta ng mga sasakyan sa buong mundo para sa parehong personal at korporasyon na layunin.
Global Ratings para sa AVIS
Ang AVIS ay nasa 1,121 na destinasyon. Batay sa mga lokal na review, ang kanilang average na marka ng rating ng customer ay 8.2/10.
Rating ng customer
8.2/10
Ang average na oras ng paghihintay ay 18 minuto
7.8 /10 | Pangkalahatang halaga para sa pera |
8.3 /10 | Kalinisan ng kotse |
8.2 /10 | Serbisyo sa rental desk |
8.1 /10 | Proseso ng pag-upa ng pag-upa ng kotse. |
8.6 /10 | Proseso ng pag-upa ng pag-upa ng kotse. |